Chấp tử tay…dữ tử giai lão!

Anatomy of a love scene

Anatomy of a love scene 2014 – TV show

**

English version nha!

Phim nói về 2 nữ  diễn viên có đóng phim đồng tính.

Bộ phim bọc lộ sự biến đổi trong cảm xúc và nội tâm của cả khi đóng Cảnh nóng (đủ 18+ nha) vào trước và sau khi  tình cảm giữa hai cô nảy nở.

Phim này diễn rất hay nha, mình bị cuốn vào trong thế giới trong phim luôn…

Đây là link nga, vào xem vui vẻ -(^.^)-

http://putlocker.tw/watch-anatomy-of-a-love-seen-online-free-putlocker-2014.html

Bộ phim gợi nhớ đên bộ triền miên tình kiếp =]]

Comments on: "Anatomy of a love scene" (14)

  1. để mình mò cái này thử xem, lúc nãy tìm youtube không thấy may giờ bạn post link😥 dạo này lâu lắm bên Mỹ không có gì xem, mình cứ phải chạy sang mấy nước khác ngóng mấy đôi như kiểu Đức với Brazil😥

    • Link nay minh de tren trang chu vai bua roi ma. Có xem Faking it ko? De thương lắm nha MTV thứ ba đó. Mình thành fan của Rita Volk luôn!!!!!

      • season 1 mình có theo dõi một chút nhưng cái kịch bản tập cuối nó làm mình tụt mood quá nên định bỏ season 2😥 cơ mà nghe đồn nó nhân vật mới, sợ lại bối rối k biết theo cặp nào

  2. minh cung dang tim phim nay, nhung ma vao link bao phai dk account😦

  3. Có phim gì giới thiêu cho mình với, mình cũng đang tìm phim xem đây , hết goỳ, h phải hóng mỗi thứ 3 aaaaaaa!!!!!

  4. cảm ơn lexi phát nè. Nhờ bạn mà coi được bộ phim hay thế này. Phải nói đoạn hai Zoe với Mal nhìn nhau khúc cuối mình xem đi xem lại cả tuần nay. Cả đoạn đầu 2 bạn trẻ sống chung nữa. Mà mình thấy Kiss Mig với Elena undone của soulkiss cũng hay. Hiện tại đang bấn loạn với cặp Léa với Cristal, so cute. Không biết mọi người coi chưa, cái này cũng lâu rồi: https://www.youtube.com/watch?v=PNVUGoJf1tc

  5. Người Bốn Phương said:

    sao tớ xem không được kì tar

Leave a Reply

