Chấp tử tay…dữ tử giai lão!

Fingersmith

Fingersmith (2005)

7.2

Truyện nhé: ( Tiếng Anh)  Part 1Part 2 Part 3

Trước giờ coi private, thôi giờ mở cho mọi người cùng xem nhé! …

Còn đây là Tiếng Việt ta ham hố nhào vô, không hứa hẹn gì! : Chương 1

************

Part 1: Viet sub
Part 2: Eng Sub


Comments on: "Fingersmith" (10)

  1. Từ từ mới làm sub vậy🙂

  2. Làm luôn vietsub part 2 đi bạn Yuri😉

  3. có vietsub part 2 ko bạn?
    phim hay thật

    • Chua lam ban oi, phim cung kha cũ rồi, bạn tìm thử, chắc cũng đã có ai đó làm sub cho phim rôi:)
      Nếu vẫn không có, mình sẽ thử tìm thời gian làm sub

      • Thanh Tâm said:

        Mình tìm rồi mà chưa thấy có vietsub. Có thời gian bạn làm vietsub giúp mọi người xem nha

  4. Nguyen Nguyen said:

    Phim hay ghe! Xem di xem lai hon 10 lan ma chua chan, hinh nhu yeu Maud mat roi thi phai.

    • Maud xinh qua troi, minh hinh nhu chi diễn viên thủ vai này chuyên đóng phim kinh dị! Hồi trước có thời gian lậm chị ấy nên truy lùng thông tin. Thấy phim kinh dị nên cong đuôi chạy…

  5. bạn ơi mình thích phim này lắm lắm ý…mình mong mỏi và tha thiết bạn sẽ làm tiếp vietsub cho phần 2 của phim. Phần một bạn làm hay quá đi ah mà mình xem phần 2 chưa có phụ đề nên không hiểu gì hết.😦 hi vọng bạn sẽ làm phụ đề cho phần 2 của phim🙂

    • hihi… ban de thuong qua di
      Cam on ban de thich phu de minh dich nha.
      Minh nghe noi phim phan 2 cung da duoc dich roi do ban

  6. mua choa nhanh ih mấy bạn, có bán bên cundvd shop á, mình thấy dịch chất lượng ổn. mình thích phim này lắm lắm lắm luôn, cực kỳ sensual :”>

Leave a Reply

