Chấp tử tay…dữ tử giai lão!

Thủy tiên có gai

Thủy tiên có gai

Tác Giả: Minh Dã
Thể loại: Hiện đại, bất luân chi luyến, H scene
Tình Trạng : 76 Chương Liên Tái

Part 1 (từ 1- 30) Part 2 (từ 31-58)- Part 3 (từ 70-)

Các bạn vào đây xem đỡ dùm mình nha. Link nè , h tạm thời chưa vip đọc trước nha, mấy trang lấy truyện tạm thời chưa theo dõi lại bộ này, phần lớn là dừng ở tập 60 mấy thôi…

Khi nào vip mình đưa link khác… nhưng nhớ cho mình biết là bị VIP rồi nha, chứ mình không có theo dõi trong khoảng thời gian này được,

========Văn Án trích

Trầm Vĩnh Lan yêu bản thân mình nhất , cũng hy vọng tất cả mọi người yêu mình , dĩ nhiên , người này tuyệt không bao gồm Trầm Lạc Phù , bởi vì sự xuất hiện Trầm Lạc Phù đã đoạt đi của nàng phần lớn tình yêu cùng sự chú ý.
Nàng ghét Trầm Lạc Phù , vừa sinh lan , hà sinh phù đây (Trời sinh Du, sao còn sinh Lượng?)

Trầm Vĩnh Lan trong trí nhớ Trầm Lạc Phù tựa như một con khổng tước , kiêu ngạo xinh đẹp tự luyến. Hoa thủy tiên một đóa . nàng thích hoa , cũng thích hoa thủy tiên , nhưng mà đóa hoa thủy tiên này dường như là có gai .

“ Ngươi đừng gọi ta cô cô , ta không có già như vậy . ”

“Cũng đúng , ngươi so với ta, vĩnh viễn đều ngây thơ . ”

Loạn luân chi yêu!!!!

Comments on: "Thủy tiên có gai" (2)

  1. Yurikute ơi, bạn có bản QT từ 59-70 hông :(?

Leave a Reply

