Chấp tử tay…dữ tử giai lão!

Nguyện giả thượng câu

Tác Giả: Minh Dã
Thể loại: Hiện đại, câu dẫn,H scene, HE
Tình Trạng : 137 Chương Hoàn

Part 1 (từ 1- 30)Part 2 (từ 31-60)Part 3(từ 61-90)

Part 4 (từ 91-121) Part 5(từ 121-137)

Ta bắt đầu chuyển qua thích hiện đại.
Ta yêu Tần Vãn Thư rồi, làm sao bây giờ ?!

Đây là casting cho truyện được làm nhờ bạn  Độc Ngạo Giang Hồ, mời các bạn tham khảo nha !!
========Văn Án trích

Tả Khinh Hoan cảm thấy được chính mình không nên đối với lão bà kim chủ tò mò, bằng không sẽ không yêu thương lão bà kim chủ, cùng kim chủ tranh lão bà, Tả Khinh Hoan cảm thấy được chính mình tuyệt đối là điên.

Tần vãn thư từ nhỏ liền chịu hết sủng ái, vĩ đại cực, cái gì đều không thiếu, duy nhất có chút tiếc nuối đó là……

Tần Vãn Thư cảm thấy được thời điểm Tả Khinh Hoan vẻ mặt nhìn như thanh thuần nói với chính mình ta có thể thay ngươi đem tính lãnh cảm trị liệu tốt, Tần Vãn Thư cảm thấy được tình cảnh này có cảm giác vi diệu nói không ra.

Tần Vãn Thư cho tới bây giờ không nghĩ tới, chính mình có một ngày cũng sẽ bên ngoài…, hơn nữa đối tượng bên ngoài… còn là tình phụ lão công, Tần Vãn Thư cảm thấy được chính mình cũng là điên.

Comments on: "Nguyện giả thượng câu" (25)

  1. hi, yuri….bạn có thể update các chương còn lại của bộ truyện này ko?…
    P/S: Thanks bạn đã dành thời gian tìm kiếm và chia sẽ những đóa Bách Hợp thật hay với mọi người

  2. Tiểu Bảo said:

    Cảm ơn người đã up NGTC nha ^_^ Tần tỷ muôn năm *tung bông*

  3. Đường Nhượt Hàn said:

    Hi bạn🙂 Mình rất thích truyện này, tks bạn đã post nhé
    Truyện này là do bạn edit à? Mình có thể xin phép in ra dc ko🙂

    • Uhm, bản này ko phải bản edit, nhưng mình đã edit sơ qua một chút thôi. Uhm, nếu vậy bạn cứ lấy đi🙂 mà in đi đâu dzậy bạn ;))

  4. Đường Nhượt Hàn said:

    20 tròn ^^

    • :)) Ùi luyện tới đâu rồi cô?

      • Đường Nhượt Hàn said:

        đang luyện dở dở ương ương :((( thích đọc trường thiên quá mà chẳng có nhiều cái hoàn, cứ lưng chừng thế nên chẳng biết mình lạc tới đâu:facepalm:
        Yu có fb ko😉

  5. thật truyện hay dã man. Tần Vãn Thư siêu cool

  6. nguyenh84 said:

    Cực thích Tần Văn Thư, ôi Tần đại tiểu thư của lòng mình

  7. Vì yêu truyện này nên mình đã cố kiếm cho được dàn casting, hi vọng Yu sẽ đem lên để giới thiệu cho hoàn tráng hơn ^^ http://docngaogiangho.wordpress.com/2013/04/03/nguyen-gia-thuong-cau/

    • Cám ơn ban, minh khong biet dua albumcasting cua ban vào như thế nào!!?? Thiệt là ngượng ngùng mà!

  8. Hay quá đi

    • Cực thích truyện này luôn áh!!!! Tần tỷ aaa! Không nhớ rõ đã đọc đi đọc lại bao nhiêu lần nữa!

  9. Truyện này hay thật. Mỗi nhân vật đều rất đặc biệt: Tả Khinh Hoan giả tiên nữ trình độ tự kỉ siêu cấp, Tần Vãn Thư ưu nhã hoàn mỹ vô khuyết, Lý Hâm một thân yêu nghiệt tiềm chất M, Nghiêm Nhược Vấn đầu gỗ phúc hắc, Thi Vân Dạng xấu tính chỉ sợ thiên hạ ko loạn, Hứa Chiêu Đệ tiểu bạch thỏ kiêm gà mái mẹ.
    Hơi thắc mắc về cha của TKH, ko thấy đề cập tới vị này (hay do mình bỏ sót nhỉ?)

  10. Chào bạn, mình là Huỳnh bên Ficbook Shop, shop mình chuyên in những truyện hay thành sách. Mình rất thích các truyện do bạn edit, đặc biệt là quyển này, bạn có thể cho phép mình được in nó thành sách được k?
    Mình cũng xin được nói luôn shop mình k hẳn là kinh doanh, mình chỉ là người đứng ra làm (beta, des bìa, đi in), lấy số lượng để in. Số tiền dư từ những đơn order mình sẽ trích ra để góp vào quỹ page từ thiện Sone-kết nối yêu thương. Mình hi vọng bạn hiểu và cũng hi vọng nhận được sự ủng hộ từ bạn để mình có thể tiến hành và ra sách trước tết.
    Nếu có điều gì không rõ bạn cứ việc pm mình.
    Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn.
    Cám ơn đã đọc.
    Nice day
    https://www.facebook.com/pages/Ficbook-Shop/241363229361177 đây là link shop, hi vọng bạn có thể ghé xem🙂

    • Chao ban, mình rất vui khi bạn rất thích bộ truyện này…mình chỉ sửa chút chút thôi ah.
      Như mình đã thông báo từ trước, truyên cac bạn dùng gì cũng được, credit đến mình là mình vui oi` :3.
      Mình thì đương nhiên ủng hộ việc làm gây quỹ như vậy rồi. Hi hi.

Leave a Reply

